Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

CƠ THỂ CÓ KHẢ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH

CƠ THỂ CÓ KHẢ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH ?       Cơ thể có khả năng tự chữa lành !      Hệ thống tự chữa lành là sức mạnh tuyệt vời nhất của cơ thể c...

CƠ THỂ CÓ KHẢ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH ? 


    Cơ thể có khả năng tự chữa lành !

    Hệ thống tự chữa lành là sức mạnh tuyệt vời nhất của cơ thể con người, nó là tiềm năng vốn có của cơ thể con người, nó có thể tự phục hồi cho năm cơ quan nội tạng trong cơ thể con người nếu chúng bị tổn thương! Hầu hết các bệnh trên cơ thể con người đều có thể tự chữa khỏi, thực tế ở một mức độ nào đó, bác sĩ chỉ giúp kích thích và hỗ trợ khả năng tự chữa bệnh của cơ thể con người, việc chữa khỏi bệnh thực sự phụ thuộc vào chính bản thân chúng ta.
    

Cơ thể có khả năng tự chữa lành !

    Trên thực tế, cơ thể con người chứa nhiều loại hormone khác nhau, những loại hormone này chính là tiền đề cho hệ thống tự chữa lành hoạt động, bằng cách hoán vị và kết hợp chúng, cơ thể có thể tạo ra hơn 30 “đơn thuốc” để tự chữa lành các tổn thương trên cơ thể người.
    Không chỉ vậy, cơ thể con người còn được trang bị một loạt các hệ thống tự chữa lành như hệ thống miễn dịch, đào thải, sửa chữa (chữa lành và tái tạo), điều hòa nội tiết, căng thẳng, v.v.
    Khi một người không khỏe hoặc bị ốm, hệ thống tự chữa lành sẽ bắt được những tín hiệu bất thường của cơ thể con người, “Hệ thống tự chữa lành” sẽ điều chỉnh ngay các chức năng khác nhau của cơ thể, đồng thời huy động nhiều loại hormone khác nhau trong cơ thể để đạt được mục đích điều trị.
Ngược lại, nếu khả năng này của cơ thể con người bị phá hủy hoàn toàn thì dù Hoa Đà có tái sinh cũng không thể cứu được tính mạng, vấn đề chính khiến AIDS trở thành “bệnh nan y” là hệ thống miễn dịch đã bị phá hủy.

Cơ thể có khả năng tự chữa lành !

60% bệnh tự khỏi
Một bài báo đăng trên tạp chí “Sức sống” của Đức năm 2006: Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chỉ cần chúng ta chú ý phục hồi sức khỏe và cải thiện thói quen sinh hoạt thì 60% đến 70% bệnh tật có thể tự khỏi.
    

    Ví dụ, nếu bạn vô tình xây xát da hoặc chảy máu, vết thương sẽ tự động cầm máu sau một thời gian, vết thương sẽ đóng vảy, một tuần sau vảy sẽ bong ra và da sẽ mịn, sau một tháng, da sẽ phục hồi. Cầm máu tự động là do cơ thể con người có một loại thuốc cầm máu tự nhiên.
    

    Cơ thể có khả năng tự chữa lành !

 Lưu ý rằng trong quá trình điều chỉnh của hệ thống tự phục hồi, cơ thể sẽ phải làm suy yếu hoặc tạm thời ngừng 1 số hoạt động sinh lý của cơ thể để giảm tiêu thụ chất dinh dưỡng hoặc khiến một số bộ phận của cơ thể xuất hiện một số triệu chứng, chẳng hạn như sốt, viêm ở một số nơi để nhắc nhở cơ thể con người rằng hệ thống tự chữa lành đang thực hiện để chữa lành cơ thể con người.

    Do đó với một số bệnh thông thường như cảm cúm, sốt nhẹ, đau họng, mẩn ngứa, nhức đầu, đau lưng, mỏi gối, đau vai, đau gót chân… Bạn không nên lạm dụng thuốc kháng sinh và thuốc bổ, nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt, thói quen ăn uống để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Hầu hết trong các thành phần của thuốc đều có chứa một ít chất độc, sử dụng quá nhiều thuốc có thể gây tác dụng phụ, nhờn thuốc.

Cơ thể con người tự phục hồi ; Tự tái tạo; Tự bảo vệ; Tự hấp thu; Tự đào thải; Tự chữa lành . Việc của con người là cung cấp nguyên liệu cho nó Đúng- Đủ- Đều mà thôi. 

Hotline/Zalo/SMS đăng ký: 0977 452745 (Mrs Thủy)
- Youtube: Bấm xem

COMMENTS

Tên

bac-si-gia-dinh,59,co-hoi-hop-tac,1,hoat-dong,2,nhan-chung,22,tin-tuc,1,
ltr
item
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy : CƠ THỂ CÓ KHẢ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH
CƠ THỂ CÓ KHẢ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizoJvkzcCv8cLJTkO3oIlz6tlKmm1TaWPmJsoKBP5qVAQr5iNND5wJDu6nSEGMQabFvnPD4JT639KUPqrGffpDKDPy03zkLyi-tLIhIt788tBm4Bvusz_lVErxKXzKO0c5RPzAvZPED_g/
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizoJvkzcCv8cLJTkO3oIlz6tlKmm1TaWPmJsoKBP5qVAQr5iNND5wJDu6nSEGMQabFvnPD4JT639KUPqrGffpDKDPy03zkLyi-tLIhIt788tBm4Bvusz_lVErxKXzKO0c5RPzAvZPED_g/s72-c/
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2022/01/co-co-kha-nang-tu-chua-lanh.html
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2022/01/co-co-kha-nang-tu-chua-lanh.html
true
1686181026207475641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content