Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

  KIỀNG 3 CHÂN CỦA SỨC KHỎE :  TINH - KHÍ -THẦN  THỨC ĂN TINH : Đạt các Tiêu chuẩn thực phẩm  1. Thức ăn phải phù hợp với cấu tạo và sinh lý...

 KIỀNG 3 CHÂN CỦA SỨC KHỎE :

 TINH - KHÍ -THẦN 



THỨC ĂN TINH : Đạt các Tiêu chuẩn thực phẩm 

1. Thức ăn phải phù hợp với cấu tạo và sinh lý của cơ thể : 

2. Thức ăn và Lực của vũ trụ : 

3. Thức ăn thuần khiết và không thuần khiết : 

4. Thức ăn phải đủ chất 

5. Tính Âm dương của thức ăn : 

6.Tính Axit và Kiềm : 

7. Nhịp sinh học : 


KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG :

 Lưu thông máu kém là gì?

Hệ tuần hoàn là một hệ thống đảm nhận trách nhiệm vận chuyển máu, oxy và các chất dinh dưỡng đến tất cả các mô và cơ quan trên khắp cơ thể. Khi lưu lượng máu đến một mô hay cơ quan nào đó giảm đi người ta gọi đó là tình trạng lưu thông máu kém. Lưu thông máu kém xảy ra phổ biến ở chân và cánh tay.

Các nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng lưu thông máu kém là thừa cân béo phì, bệnh đái tháo đường các bệnh liên quan đến tim mạch đặc biệt là các vấn đề về hệ thống động mạch trong cơ thể.

Triệu chứng của lưu thông máu kém

Các triệu chứng của tình trạng lưu thông máu kém thường không rõ ràng. Tuy nhiên dù như thế, lưu thông máu kém vẫn là một trong những tình trạng nguy hiểm đối với cơ thể. Những triệu chứng dễ bắt gặp nhất của lưu thông máu kém là:

  • Tê và ngứa ran ở tứ chi: Đây là triệu chứng phổ biến nhất của lưu thông máu kém. Thậm chí trong nhiều trường hợp, người bệnh còn có thể cảm thấy đau nhói ở đầu chi như bị kim châm.

  • Tay chân lạnh: Lưu lượng máu giảm khiến tay và chân có cảm giác lạnh hơn so với các bộ phận khác của cơ thể do máu còn có tác dụng điều hòa thân nhiệt. Những vùng thiếu máu thân nhiệt sẽ giảm nhanh.

  • Phù bàn chân:  Lưu thông máu kém khiến chất lỏng tích tụ ở một số bộ phận trên cơ thể gây ra tình trạng phù đặc biệt là ở bàn chân hay mắt cá chân. Phù cũng có thể là dấu hiệu của bệnh Suy tim khi tim không thể cung cấp đủ lượng máu cho các mô và cơ quan trong cơ thể. Các triệu chứng phù bao gồm:

- Cảm giác nặng nề và sưng ở vùng bị phù

- Da căng, nóng

- Cứng khớp

- Đau ở vùng bị phù

- Rối loạn nhận thức: Lưu thông máu kém có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu lên não, ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ, dẫn đến tình trạng khó tập trung thậm chí suy giảm trí nhớ.


TINH THẦN TÍCH CỰC : 

Sức khỏe tinh thần tốt - Nền tảng cho một thể chất mạnh mẽ và cuộc sống vui vẻ

Bạn có biết, chỉ riêng rối loạn trầm cảm là nguyên nhân gây ra 5,73% gánh nặng bệnh tật. Sức khỏe thể chất phụ thuộc khá nhiều vào sức khỏe tinh thần. Giữa thể chất và tinh thần luôn có một sợi dây liên kết vô cùng chặt chẽ. Cơ thể thường sẽ phản ứng theo những cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Khi cảm thấy buồn chán, căng thẳng hay lo lắng trong một khoảng thời gian dài, cơ thể sẽ dễ rơi vào trạng thái chán ăn, mất ngủ. Nếu tình trạng này kéo dài trong một thời gian mà không được giải quyết có thể sẽ dẫn đến những hiện tượng nghiêm trọng hơn như cao huyết áp hay đau dạ dày.

Đặc biệt, sức khỏe tinh thần tốt có liên quan đến trạng thái hạnh phúc, sự tự tin, lòng tự trọng, sự hài lòng… Một hệ tư tưởng tích cực giúp hình thành các quan hệ tích cực, phát huy tiềm năng và giúp mỗi người sẵn sàng đương đầu với thử thách. 

Cuộc sống chắc chắn sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu bạn biết cách cải thiện sức khỏe tinh thần của chính mình.


Hotline/Zalo/SMS đăng ký: 0977 452745 (Mrs Thủy)
- Youtube: Bấm xem




COMMENTS

Tên

bac-si-gia-dinh,59,co-hoi-hop-tac,1,hoat-dong,2,nhan-chung,22,tin-tuc,1,
ltr
item
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZecdPPWQQeYtvUv8QFJePFKAsEB0MzgGJJO-qmHCUrJ-qgXycHZ1MnnjyUx-b3GZpfi_-CPdgUhR0rOEEiZPiJB7UnRRhTIXudnhzTWNwtxLX2Qlg4L6UXK0G5A8kxgjiULccIYEfhaI/
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZecdPPWQQeYtvUv8QFJePFKAsEB0MzgGJJO-qmHCUrJ-qgXycHZ1MnnjyUx-b3GZpfi_-CPdgUhR0rOEEiZPiJB7UnRRhTIXudnhzTWNwtxLX2Qlg4L6UXK0G5A8kxgjiULccIYEfhaI/s72-c/
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/12/kieng-3-chan-cua-suc-khoe-khi-than-thuc.html
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/12/kieng-3-chan-cua-suc-khoe-khi-than-thuc.html
true
1686181026207475641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content