Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

BÁC SỸ TỐT NHẤT LÀ CHÍNH MÌNH . VỊ THẦN Y BÊN TRONG BẠN

  BÁC SỸ TỐT NHẤT LÀ CHÍNH MÌNH . VỊ THẦN Y BÊN TRONG BẠN       Cơ thể con người là cỗ máy tinh vi, hoàn hảo do tạo hóa tạo ra. Khoa học chỉ...

 BÁC SỸ TỐT NHẤT LÀ CHÍNH MÌNH . VỊ THẦN Y BÊN TRONG BẠN 

    Cơ thể con người là cỗ máy tinh vi, hoàn hảo do tạo hóa tạo ra. Khoa học chỉ có thể chỉnh sửa những gì do khoa học tạo ra chứ không thể chỉnh sửa những gì do tạo hóa tạo ra. 


    Cơ thể con người là sự sáng tạo hoàn hảo của tạo hóa, khi sáng tạo ra bộ máy cơ thể người, tạo hóa đã rất nhân tự ban cho nó 1 vị thần y bên trong, tự cơ thể có khả năng chữa lành mọi tổn thương hư hỏng của chính nó. . 


    Chúng ta có thể dễ dáng nhận thấy từ bên ngoài: Khi chúng ta đứt tay, máu chảy hay bị tai nạn té trầy xước nhưng sau 1 thời gian thì vết thương tự lành và tự ra lớp da mới . Khi gãy xương cũng vậy, bệnh viện và Bác sỹ chỉ đăng bột cố định cho chúng ta và sau 1 thời gian thì xương tự gắn liền với nhau. 


Mình là bác sỹ tốt nhất của chính mình


    Khi con người bị bệnh, chỉ  có mình hiểu rõ nhất bản thân mình bị gì, ở đâu? Khi chúng ta đến bác sỹ để thăm khám thì Bác sỹ cũng hỏi chúng ta rất nhiều câu hỏi và thông qua việc khai báo bệnh của chúng ta, và thăm khám rồi dựa vào kinh nghiệm bác sỹ mới chẩn đoán bệnh của chúng ta. Cũng có khi bác sỹ chẩn đoán bệnh đúng, có khi chẩn đoán bệnh sai. Nhưng cảm nhận về bệnh của chính chúng ta thì không bao giờ sai cả: Chúng ta biết rất rõ mình khó chịu chỗ nào, đau nhức ở đâu? 

    Mình là bác sỹ tốt nhất của chính mình . 

Khi chúng ta bị bệnh, dù ai đó có yêu thương ta đến may cũng không thể chịu gánh bệnh thay cho ta được, chúng ta sống 24/24 h trong chính ngôi nhà cơ thể mình. Vì thế hãy tu bổ, chăm sóc ngôi nhà này thật sách sẽ, chu đáo, khang trang gọn gàng để căn nhà này lúc nào cũng khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống. 

Chúng ta có thể có cả 10 hoặc 100 căn nhà, chúng ta cũng chỉ ở trong căn nhà cơ thể mình 100%. Nếu cơ thể này không khỏe, không tràn đầy năng lượng thì chúng ta sống khó mà trọn vẹn niềm vui thưởng thức cuộc sống. Chưa nói đến việc quanh năm lao đao với việc chạy chữa bệnh, khổ sở và tốn kém như thế nào. Con người làm lụng cả đời có khi trở vể tay trắng vì 1 cơn bạo bệnh. 

    Mình là bác sỹ tốt nhất của chính mình . 

    Chúng ta nên biết yêu thương, trân trọng, chăm sóc chính bản thân mình trước khi nói yêu thương và chăm sóc người khác. 

Cơ thể chúng ta có khả năng kỳ diệu có thể tự chữa lành chính mình, với điều kiện chúng có đủ nguyên liệu tốt. thông qua khả năng phục hồi và tái tạo . 

    Mọi bệnh tật của con người là do mất quan bình trong cơ thể, chúng ta thiếu hụt vitamin và khoáng chất, thiếu những dưỡng chất và chất chống oxi hóa cần thiết cho cơ thể. Khi chúng ta cung cấp đủ nguyên liệu tốt- không có độc tố, cơ thể chúng ta tự thiết lập lại quân bình. Khi đó cơ thể tự phục hồi và bệnh tự sẽ được chữa lành 


     Mình là bác sỹ tốt nhất của chính mình
    Vì thế chúng ta hãy biết tin tưởng và lắng nghe sự mách bảo của cơ thể mình. Đừng quá nghe theo mọi lời khuyên từ bên ngoài. Hãy để cơ thể mình tự phát huy khả năng tự chữa lành của nó. Đứng can thiệp thô bạo để phá hủy đến khả năng tự chữa lành của cơ thể. Nghỉ ngơi và có chế độ dinh dưỡng hợp lý là cách phục hồi sức khỏe tốt nhất. 


Hotline/Zalo/SMS đăng ký: 0977 452745 (Mrs Thủy)
- Youtube: Bấm xem



COMMENTS

Tên

bac-si-gia-dinh,59,co-hoi-hop-tac,1,hoat-dong,2,nhan-chung,22,tin-tuc,1,
ltr
item
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy : BÁC SỸ TỐT NHẤT LÀ CHÍNH MÌNH . VỊ THẦN Y BÊN TRONG BẠN
BÁC SỸ TỐT NHẤT LÀ CHÍNH MÌNH . VỊ THẦN Y BÊN TRONG BẠN
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiiwCwERjVHmZrgJTx8Pv2w8FiOeslOe1fWyjelGR5U54YtY4hM168xviQ2jQ9aHpllRa-mMuM4w73pg6PnfNtj-oZL4zhVIs_CcYE2Ezzy_0lMhcWTm02KBDPFHkfWQURfpzaPupUV5Ix00gthe7nu5694SNuxw3_xvTgmI9l6Nxd0UhZR3H0MmoNc=w384-h203
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiiwCwERjVHmZrgJTx8Pv2w8FiOeslOe1fWyjelGR5U54YtY4hM168xviQ2jQ9aHpllRa-mMuM4w73pg6PnfNtj-oZL4zhVIs_CcYE2Ezzy_0lMhcWTm02KBDPFHkfWQURfpzaPupUV5Ix00gthe7nu5694SNuxw3_xvTgmI9l6Nxd0UhZR3H0MmoNc=s72-w384-c-h203
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/11/bac-sy-tot-nhat-la-chinh-minh-vi-than-y.html
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/11/bac-sy-tot-nhat-la-chinh-minh-vi-than-y.html
true
1686181026207475641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content