Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

TẠI SAO VÀ NÊN LÀM GÌ KHI BẠN BỊ MỆT MỎI ?

  NHÀ MÁY TÁI CHẾ TRONG CƠ THỂ BẠN      Nhà Khoa học đạt giải Nobel y khoa năm 2016 là Yoshinori Ohsumi đã khám phá ra Sự tái tạo, dọn dẹp, ...

 NHÀ MÁY TÁI CHẾ TRONG CƠ THỂ BẠN 


    Nhà Khoa học đạt giải Nobel y khoa năm 2016 là Yoshinori Ohsumi đã khám phá ra Sự tái tạo, dọn dẹp, tái chế rác thải trong cơ thể. 

Những người thường mệt mỏi kinh niên hay có thể trạng kém,có thể là do cơ thể của họ đang sản sinh ra 1 lượng lớn rác thải bên trong tế bào vượt quá mức mà những "công nhân xử lý rác thải" trong cơ thể không có thể làm nổi. 

Điều này không có nghĩa là những Enzym chống lão hóa không làm việc. Thực tế là chúng làm việc quá vất vả . Không biết là khả năng làm việc của những vị công nhân này tới đâu, chúng sẽ không làm việc hiệu quả nếu bị quá tải. Tức là lượng rác thải quá mức xử lý của chúng. Nếu tính trạng này diễn ra liên tục thì chúng sẽ dần mất hết khả năng. 

Cũng giống như công nhân làm việc quá sức họ sẽ bị kiệt sức. Tương tự như vậy, Enzym thường phải làm việc quá sức, đối diện với những nhiệm vụ bất khả thi với 1 lượng rác thải quá lớn. Lúc đó nghỉ ngơi chính là giải pháp. 

Bạn nên làm gì khi có sự mệt mỏi kéo dài? 

Nghỉ ngơi rất quan trọng. Nếu kéo dài thời gian nghỉ lên 1 chút xíu thì cũng không giảm được sự mệt mỏi của tế bào. 

Chỉ có sử dung thêm dinh dưỡng mới giải quyết được việc này. Vitamin và khoáng chất không tạo năng lượng cho cơ thể nhưng lại duy trì các hoạt dộng bình thường của cơ thể . Những dinh dưỡng bổ sung rất quan trọng nhưng phải đảm bảo nguồn thức thức ăn đem lại dinh dưỡng đó không mang thêm gánh nặng rác thải  cho cơ thể. Nếu chúng ta cung cấp Vitamin và khoáng chất từ rau củ quả trái cây có sử dụng thuốc trừ sâu, có sử dụng phân bón hóa học thì nó không những không trở thành nguyên liệu giúp tái tạo phục hồi cơ thể mà nó lại trở thành độc tố, rác thải làm thêm gánh nặng cho cơ thể . 

Cơ thể chúng ta cần protein, vì nó nâng cao khả năng chịu đựng của cơ thể., nó là nguyên liệu chính phục hồi những tổn thương trong co thể , nhưng ăn nhiều Protein động vật chỉ làm tăng thêm lượng rác thải bên trong đường ruột, và tế bào. Nó không những không cung cấp loại dinh dưỡng cơ thể cần mà ngươc lại còn gây thêm gánh nặng cho cơ thể. 

Cơ thể chúng ta cần 1 loại Protein đủ 22 axit amin cơ thể cần, đặc biệt là 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tổng hợp được, nhưng phải có chỉ số hấp thu 100%. Lúc đó thì mới giải quyết được nhu cầu phục hồi và tái tạo của cơ thể. 

Cơ thể chúng ta có 1 nhà máy tái chế rác thải bên trong tế bào. Để nó có thể hoạt động tốt, bạn nên cho cơ thể đầy đủ Vitamin và khoáng chất cần thiết mfa nhu cầu cơ thể cần mỗi ngày. 

Vì đó chính là nguyên liệu duy trì các hoat động của bộ máy trong cơ thể. 

Hotline/Zalo/SMS đăng ký: 0977 452745 (Mrs Thủy)
- Youtube: Bấm xem




COMMENTS

Tên

bac-si-gia-dinh,59,co-hoi-hop-tac,1,hoat-dong,2,nhan-chung,22,tin-tuc,1,
ltr
item
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy : TẠI SAO VÀ NÊN LÀM GÌ KHI BẠN BỊ MỆT MỎI ?
TẠI SAO VÀ NÊN LÀM GÌ KHI BẠN BỊ MỆT MỎI ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5Gu7L4j6LLzwfDDg0i4DkZZ-eXUs1j08kRVp8H4FwZiD0BFX-AVlDzfngmavHHZjY2_6Ffg5hPAQUFs3NqWoK_tE8jRKfEnBB-_5oMg-7fZfFyz7mR7dz-BRs6VwenDTUZdqZOsxBL_0/s320/CoTheNguoi1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5Gu7L4j6LLzwfDDg0i4DkZZ-eXUs1j08kRVp8H4FwZiD0BFX-AVlDzfngmavHHZjY2_6Ffg5hPAQUFs3NqWoK_tE8jRKfEnBB-_5oMg-7fZfFyz7mR7dz-BRs6VwenDTUZdqZOsxBL_0/s72-c/CoTheNguoi1.jpg
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/09/tai-sao-va-nen-lam-gi-khi-ban-bi-met-moi.html
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/09/tai-sao-va-nen-lam-gi-khi-ban-bi-met-moi.html
true
1686181026207475641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content