Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI CỦA CƠ THỂ

KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI CỦA CƠ THỂ .  Con số thể hiện khả năng tự phục hồi kỳ diệu của cơ thể - Chỉ cần 5 ngày đã có thể tái sinh hoàn toàn tế ...

KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI CỦA CƠ THỂ . 

Con số thể hiện khả năng tự phục hồi kỳ diệu của cơ thể


- Chỉ cần 5 ngày đã có thể tái sinh hoàn toàn tế bào dạ dày

- Chỉ cần 5 ngày đã có thể tái sinh hoàn toàn tế bào dạ dày

- 22 ngày cho tim

- 28 ngày cho da, cơ thịt 

- Gan là 60 ngày

- Xương cốt là 90 ngày.


Tóm lại mất khoảng 3 tháng hầu hết các tế bào trong cơ thể sẽ sinh sản ra những tế bào mới.


Điều thần kì này đã được nhắc đến trong môn Sinh học cấp 3 nhưng rất ít bạn nhớ, đó là cơ thể con người có khả năng tự chữa bệnh trước đa phần bệnh tật và tác nhân xấu.


Trong khoảng 60.000 tỷ tế bào của cơ thể có một phần luôn từng giây, từng phút hoạt động để tái sinh và sản xuất ra các loại tế bào mới, giúp sự sống duy trì, giúp con người chống lại BẤT KỲ tổn thương nào. 

Đây là cơ chế tự miễn dịch và chống lại các thương tổn của chính cơ thể.

    Đối với việc chữa lành vết thương: ngay sau khi não bộ tiếp nhận và xử lý thông tin vùng thương tổn, cơ thể dồn hết sức lực, cử những “dũng sĩ chữa bệnh tự nhiên” trong cơ thể đến phục hồi những mô bị tổn hại, làm lành vết thương.


Tùy vào mức độ tổn thương mà cơ thể có phục hồi hoàn toàn hay không. Nhưng theo tạp chí y học Đức, có tầm 70% các thể loại bệnh tật là cơ thể có thể chống lại và phục hồi hoàn toàn. 

Ví dụ khi bạn bị đứt tay cơ thể có thể tự cầm máu (trừ trường hợp bị chứng máu khó đông) hay bạn bị cảm cúm thông thường, dù không uống thuốc vẫn có thể tự khỏi.

Khả năng phục hồi của cơ thể được cho là thành tựu của nhiều năm tiến hóa, liên tục thay đổi để thích nghi với môi trường sống.

Để cơ thể phục hồi . Chúng ta cần có nguyên liệu. Phải là nguyên liệu tốt. 

Hotline/Zalo/SMS đăng ký: 0977 452745 (Mrs Thủy)
- Youtube: Bấm xem



COMMENTS

Tên

bac-si-gia-dinh,59,co-hoi-hop-tac,1,hoat-dong,2,nhan-chung,22,tin-tuc,1,
ltr
item
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy : KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI CỦA CƠ THỂ
KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI CỦA CƠ THỂ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg9MRY7Bcilb3gEUGdkcbNPPdQdTLhU4TrjE0r4HK2DSrmpYD1sUpVaHBvIYOjBUo8ARtFn29VLD1WRUaFoIsWDWniV4e_ub4uKrsg9xqAKIblY5aoG3XDS567h5cUKTDduuz5jZqo7Dg/w335-h381/PhuHoiBangNguyenLieu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg9MRY7Bcilb3gEUGdkcbNPPdQdTLhU4TrjE0r4HK2DSrmpYD1sUpVaHBvIYOjBUo8ARtFn29VLD1WRUaFoIsWDWniV4e_ub4uKrsg9xqAKIblY5aoG3XDS567h5cUKTDduuz5jZqo7Dg/s72-w335-c-h381/PhuHoiBangNguyenLieu.jpg
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/09/kha-nang-tu-phuc-hoi-cua-co-the.html
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/09/kha-nang-tu-phuc-hoi-cua-co-the.html
true
1686181026207475641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content