Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

  CÁC NGHI PHẠM CỦA CHỨNG ĐAU NỬA ĐẦU( tiếp theo) (Bài phần 3 )      Khi bạn bị chứng đau nửa đầu , chắc chắn bạn sẽ rất khó chịu, ành hưởng...

 CÁC NGHI PHẠM CỦA CHỨNG ĐAU NỬA ĐẦU( tiếp theo) (Bài phần 3 )


    Khi bạn bị chứng đau nửa đầu, chắc chắn bạn sẽ rất khó chịu, ành hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống . Bạn sẽ đến gặp nhiều bác sĩ .


    Nếu bạn gặp 1 một bác sĩ đáng tin cậy trước tiên họ xem xét kỹ lưỡng danh sách các cái nghi phạm có thể dẫn đến chứng đau nửa đầu của bạn như sau đây. 


    Tìm ra nguyên nhân sẽ giải quyết tận gốc chứng đau nửa đầu :


Nghi phạm số 1 của chứng đau nửa đầu là VIRUS EPSTEIN BARR VÀ BỆNH ZONA (Mà Tôi đã chia sẻ ở bài trước ) 


1. Nghi phạm thứ hai của cơn đau nửa đầu là chứng thiếu máu não siêu ngắn. Cơn thiếu máu não siêu ngắn cũng tương tự như cưng thiếu máu não thoáng qua nhưng ở quy mô nhỏ hơn nhiều, nó giống như tình trạng cơn đột quỵ vi mô có thể xảy ra và kích hoạt chứng đau nửa đầu.


2. Nghi phạm thứ 3 : Chứng đau nửa đầu liên quan đến Xoang. Một số chứng đau nửa đầu suất phát từ nhiễm trùng liên cầu khuẩn mãn tính nằm trong niêm mạc xoang. Trong những trường hợp này các chuyên gia tai mũi họng thường xuyên phẫu thuật Xoang để loại bỏ mô xẹo bởi vì liên cầu khuẩn rất là khó loại bỏ một khi nó xâm nhập vào niêm mạc xoang. Nếu phương thức phẫu thuật này có hiệu quả chút ít thì sự giảm nhẹ chứng đau nửa đầu cũng chỉ tạm thời mà thôi. 


3. Nghi phạm thứ 4 của chứng đau nửa đầu còn là tình trạng dễ thẩm Amoniac, một thủ phạm nghiêm trọng của chứng đau nửa đầu. 

    Tình trạng này là ruột bị khiếm khuyết khi hệ tiêu hóa không hoạt động bình thường, khí amoniac có thể thoát ra từ ruột vào dây thần kinh phế vị, dây thần kinh cơ hoành và dây thần kinh sinh ba làm cho Amoniac có thể vượt qua hàng rào máu não và tìm được đường xâm nhập tới tất cả các phần của hệ thần kinh trung ương. 


    Khi Amoniac tước đi của chúng oxy cần thiết, các dây thần kinh này sẽ bị viêm và tình trạng này có thể dẫn đến việc lần lượt gián đoạn các chức năng của não gây ra chứng đau nửa đầu. 

    Trong trường hợp này để xác định xem vấn đề này có xảy ra với bạn hay không, cần khắc phục bằng cách kiểm tra sức khỏe đường ruột và cải thiện chúng. 


    Thực phẩm chữa lành Chứng đau nửa đầu do Thiếu máu não siêu ngắn. Xoang và Thấm Amoniac : 


Phương án giải quyết là : 


  • Tăng cường nhiều rau củ quả trái cây có nhiều Vitamin B. Vitamin B có nhiều trong các loại củ. Đặc biệt là Riboflavin (Vitamin B2) 

  • Cỏ Long Ba : Làm dịu dây thần kinh căng thẳng  

  • Ăn nhiều Rau củ, quả có nhiều vitamin C để tăng sức đề kháng :  Trái cây có múi, ổi, sơ ri 

  • Ăn chất béo tốt như Dầu Oliu , Cá hồi để kháng viêm nhiễm dây thần kinh 

  • Ăn nhiều thức ăn có nhiều Vitamin E để chống oxi hóa gây viêm nhiễm. 

  • Chăm sóc tốt sức khỏe đường ruột . Sức khỏe đường ruột quyết định sức đề kháng của cơ thể  


Hạn chế tối đa ăn những thức ăn sau : 


  • Sữa các loại và các chế phẩm làm từ sữa 

  • Trứng các loại .

  • Gluten (Lúa mạch, lúa mì..) Gây rối loạn hệ miễn dịch 

  • Thịt bò, gà, lợn : Nồng độ đạm đậm đặc sản sinh ra Amoniac, có thể xâm nhập và kích thích hệ thần kinh trung ương. 

  • Thực phẩm lên men :(Dưa các loại, sữa chua ..) Làm giảm độ PH trong đường ruột , khiến cơ thể có tính axit , kích hoạt chứng đau nửa đầu 

  • Muối tinh, đường tinh luyện và phụ gia thực phẩm . Bột nêm, bột ngọt có chất Aspartame là những chất độc thần kinh, tác động dữ dội đối với người có chứng đau nửa đầu. 

  • Rượu, bia và Socola: Quá kích thích và hung hãn với dây thần kinh trung ương. 

Hotline/Zalo/SMS đăng ký: 0977 452745 (Mrs Thủy)
- Youtube: Bấm xem


COMMENTS

Tên

bac-si-gia-dinh,59,co-hoi-hop-tac,1,hoat-dong,2,nhan-chung,22,tin-tuc,1,
ltr
item
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAxjTfXFpgw8864OmlRsfBeaB1JaPLQuJvM1oRHt9AWY6vEV8Uv0z8-b_RIeH5JTN3VibhWBBZyaHdWGfG8peLO7E-Xt8sMPRPOtdWfi6ylsvwjki1SXwaHhipSGnF_x4WkjcY1nmM2yk/s320/ThieuMauNaoThoangQua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAxjTfXFpgw8864OmlRsfBeaB1JaPLQuJvM1oRHt9AWY6vEV8Uv0z8-b_RIeH5JTN3VibhWBBZyaHdWGfG8peLO7E-Xt8sMPRPOtdWfi6ylsvwjki1SXwaHhipSGnF_x4WkjcY1nmM2yk/s72-c/ThieuMauNaoThoangQua.jpg
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/07/cac-nghi-pham-cua-chung-au-nua-au-tiep.html
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2021/07/cac-nghi-pham-cua-chung-au-nua-au-tiep.html
true
1686181026207475641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content