Quảng cáo ở đây

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

Món quà biếu mẹ

Món quà biếu mẹ ! Ân tình của mẹ, có rất nhiều ngôn từ để giải bày, chia sẻ. Hiếu thuận với cha mẹ là đạo đức hàng đầu để đánh giá nhân phẩm...

Món quà biếu mẹ !

Ân tình của mẹ, có rất nhiều ngôn từ để giải bày, chia sẻ. Hiếu thuận với cha mẹ là đạo đức hàng đầu để đánh giá nhân phẩm của một con người. Phước báu lớn nhất của con người cũng là sự kính trọng, biết ơn công ơn cha mẹ. Món quà biếu mẹ không có gì quý bằng Sức khỏe !

Thế giới này có rất nhiều dịp để con người thể hiện lòng biết ơn đối với người mẹ. 

"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ."

Hay : "Tình mẹ bao la như biển Thái Bình dạt dào!"

Ngày của mẹ, đối với Tôi không có món quà biếu mẹ nào đáng giá hơn sức khỏe. Tôi hiểu Cha mẹ chúng ta thường không  cần gì hơn ngoài sức khỏe. 

Nhiều người con hiếu thảo có nhiều món quà biếu mẹ những thứ đắt tiền vì họ cho là quý giá. Nhưng có khi họ cũng không biết Cha mẹ mình thật sự có cần nó hay là không. Món quà đó mang lại giá trị gì cho  Cha mẹ của mình.  

Khác với hầu hết bạn bè, Tôi chỉ biếu mẹ Dinh dưỡng Nutrilite vì Tôi hiểu Dinh dưỡng Nutrilite quý giá như thế nào cho sức khỏe của mẹ. Vì Tôi là Chuyên gia dinh dưỡng. 



Tôi rất hạnh phúc vì Mẹ tôi chỉ vui mừng khi nhận món quà biếu mẹ từ Tôi là Dinh dưỡng Nutrilite . Còn Tôi, từ khi có Nutrilite không phải một năm chỉ có một hai dịp có món quà biếu mẹ mà mỗi tháng đều đặn Tôi đều có cơ hội gởi quà cho mẹ. 

Niềm vui lớn nhất của Tôi là nhận điện thoại của mẹ và nghe tiếng nói từ bên kia : Mẹ đã nhận được quà Dinh dưỡng của con. Ba mẹ rất khỏe ! 

Thông tin đăng ký tham gia chương trình cố vấn sức khỏe hằng tuần:

- Hotline/Zalo/SMS đăng ký: 0977 452745 (Mrs Thủy)
- Youtube: Bấm xem

COMMENTS

Tên

bac-si-gia-dinh,59,co-hoi-hop-tac,1,hoat-dong,2,nhan-chung,22,tin-tuc,1,
ltr
item
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy : Món quà biếu mẹ
Món quà biếu mẹ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirWsBxJGfmlAVH8KXjMC4JfnKq00vz0CWfRV7kvc4Q_TqgT3urxjGTP2QN5JKftPLUxmcR9mUvXb4ZhimsD9vcQUj87rvqrdT58e4L4OJ9WhEdCik8hFpiWG0qoviGCotZoBp9hL0gGbk/w640-h640/Qua+bieu+me.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirWsBxJGfmlAVH8KXjMC4JfnKq00vz0CWfRV7kvc4Q_TqgT3urxjGTP2QN5JKftPLUxmcR9mUvXb4ZhimsD9vcQUj87rvqrdT58e4L4OJ9WhEdCik8hFpiWG0qoviGCotZoBp9hL0gGbk/s72-w640-c-h640/Qua+bieu+me.jpg
Cố vấn Sức khỏe Gia đình Lê Thị Hồng Thủy
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2020/08/mon-qua-bieu-me.html
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/
https://www.covansuckhoegiadinh.com/2020/08/mon-qua-bieu-me.html
true
1686181026207475641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content